Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa thu hút nhiều tài lộc?

Kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa là điều mà bạn quan tâm nhất lúc này. Bạn không biết nên kê giường ngủ như thế nào cho hợp lý với phòng ngủ của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa như thế nào để phù hợp và thu hút được nhiều tài lộc nhé.

Người mệnh Hỏa là người thế nào?

Trong hệ thống ngũ hành, mỗi mệnh đều mang những đặc điểm riêng. Người mệnh Hỏa là người có tính cách tự tin, ngay thẳng, thích bảo vệ chính nghĩa. Với sự đam mê và nhiệt huyết trong công việc, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác không toan tính mà người mệnh Hỏa luôn được mọi người xung quanh tôn trọng và yêu quý.

Người mệnh Hỏa là người thuộc một trong các năm sinh dưới đây:

1934, 1994, 1957, 2017, 1986, 1926, 1935, 1995, 1964, 2024, 1987, 1927, 1948, 2008, 1965, 2025, 1949, 2009, 1978, 2038, 1956, 2016, 1979, 2039,….

Ý nghĩa của việc kê giường ngủ cho người mệnh Hoả

Chiếc giường ngủ là nơi giúp chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Việc kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa đúng cách sẽ giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon, tinh thần luôn được thoải mái. Ngoài ra việc kê giường ngủ hợp lý sẽ mang lại may mắn, nguồn tài lộc dồi dào cho gia chủ.

Kê giường ngủ cho người mệnh hoả
Kê giường ngủ cho người mệnh hoả

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa mang lại nhiều tài lộc

Về vị trí kê giường ngủ 

Tùy thuộc vào diện tích và không gian phòng ngủ mà bạn đang sở hữu để có thể lựa chọn được vị trí tốt nhất cho chiếc giường thân yêu. Hãy lựa chọn cho chiếc giường của mình một vị trí thoáng mát nhất, nơi có thể đón được nhiều ánh sáng và không khí từ bên ngoài.

Chọn vị trí thoáng mát trong căn phòng
Chọn vị trí thoáng mát trong căn phòng

Về hướng kê giường ngủ 

Hướng được cho là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa, việc lựa chọn đúng hướng sẽ giúp cho gia chủ thu hút được nhiều tài lộc hơn bao giờ hết.

Chiếu theo luật ngũ hành, mệnh Mộc và mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa. Do đó, muốn thu hút được nhiều tài lộc và may mắn, gia chủ người mệnh Hỏa nên chọn những hướng hợp với mệnh Thổ và mệnh Mộc. Cụ thể là hướng Nam, Đông, Đông Nam.

Ngược lại, mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Kim. Nếu gia chủ kê giường theo hướng Tây, Bắc, Tây Bắc sẽ dễ bị giảm sút tài lộc, sức khỏe và may mắn.

Kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa cần lưu ý một số điều sau: 

Không kê giường ngủ đối diện với gương

Theo các chuyên gia nghiên cứu về phong thủy, việc đặt giường ngủ đối diện với gương sẽ khiến tâm lý gia chủ cảm thấy bất an, lo lắng trước khi ngủ, dẫn tới việc làm cho gia chủ khó ngủ ngon và sâu giấc. Vì vậy, không nên đặt giường ngủ đối diện với gương.

Giường ngủ nằm đối diện với gương
Giường ngủ nằm đối diện với gương

Không kê giường ngủ sát nhà vệ sinh

Thực tế, việc đặt giường ngủ sát nhà vệ sinh sẽ làm bạn hay bất kì ai cũng đều cảm thấy không thoải mái. Nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm ướt, mang nhiều âm khí, dễ ảnh hưởng tới sức khỏe, đường tài lộc của bạn.

Không nên kê giường ngủ đối diện cửa ra vào 

Người xưa cho rằng, việc đặt chiếc giường đối diện cửa ra vào giống như hướng quan tài( chân hướng ra cửa). Việc kê vị trí giường như vậy sẽ khiến ma quỷ dễ dàng xâm nhập, trêu ngươi người đang nằm trên giường. Dẫn tới việc con người dễ mơ thấy ác mộng, ốm đau và kém may mắn, hao hụt tài lộc.

Không nên kê giường ngủ gần sát cửa sổ

Trong phong thủy, việc kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa gần cửa sổ sẽ phạm vào “hung khí”. Ánh sáng, không khí, âm thanh từ bên ngoài truyền vào phòng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Khi ánh sáng hắt vào giường ngủ sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu, khiến bạn dễ cáu gắt và khó chịu.

Giường ngủ nằm đối diện cửa sổ
Giường ngủ nằm đối diện cửa sổ

Không nên kê giường ngủ dưới cầu thang

Như chúng ta đã biết, cầu thang là nơi mà mọi người trong gia đình hay đi lại. Do đó, việc kê giường ngủ dưới cầu thang sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, khiến bạn cảm giác khó chịu vì cảm thấy không được an toàn, hoảng sợ, ồn ào,…Ngoài ra việc kê giường ngủ dưới cầu thang được cho là mang lại xui xẻo cho gia chủ.

Giường ngủ nằm dưới chân cầu thang
Giường ngủ nằm dưới chân cầu thang

 

Trên đây là những thông tin vô cùng quan trọng về việc kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa mang đến nhiều tài lộc. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

Bạn đang xem nội dung trên website: https://gokinhbac.com